ท่่ารำจาก ทรูปลูกปัญญา

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วันเด็ก

วันเด็กแห่งชาติ
ทำดีเพื่อจัดงานท​​ั้งหมดของเราเราได้รับมากกว่า 500 สมาชิกเหตุการณ์จากทั่วประเทศนิวซีแลนด์แสดงให้เห็นว่าวันเด็กแห่งชาติยังคงเติบโตในแต่ละปี

เราคอยที่จะได้ยินจากทุกท่านในช่วงปลายปีเช่นการเตรียมการสำหรับวันเด็กที่กำลังได้รับ 2,012!

ในขณะเดียวกันตรวจสอบให้แน่ใจเข้าชมงานวันเด็กของเราของคุณ หน้า เป็นเราจะยังคงโพสต์ข้อมูลในที่ผ่านมาและแจ้งให้ทราบเมื่อสมาชิกกรณีที่มีการเปิด!
นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อเราได้ทั้งทางอีเมล หรือเกี่ยวกับจำนวนของเรา
หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเด็กเข้าชมของเรา เกี่ยวกับเรา ส่วน

นโยบายความเป็นส่วนตัว ลิขสิทธิ์และเงื่อนไข กระทรวงการพัฒนาสังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น