ท่่ารำจาก ทรูปลูกปัญญา

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วงดนตรีสตริง


วงดนตรีสตริง เล่นสด
วงดนตรีแสดงสด โซดา แบนด์ อ่างทอง


วงดนตรีสตริงรับจัดงานเลี้ยงทุกรูปแบบ ไม่ว่างานโรงงาน งานบวช งานแต่ง
เรามีเดนเซอร์ที่น่ารักและความเซ้กซี่ มีทีมงานเครื่องเสียงในระดับคุณภาพ
นักดนตรีของเราเล่นสด 4 ชิ้น กีต้าร เบส กลอง คีบอร์ด
นักร้องเสียงคุณภาพผ่านงานประกวดในการร้องเพลงมาหลายเวที
เราสามารถเล่นเพลงได้ทุกแนวไม่ว่าจะเป็น ลุกทุ่ง หมอลำ เพลงสากล
เพลงแนวเพื่อชีวิต เพลงวัยรุ่นฮิตติดตลาด
เราผ่านงานตามโรงงานใหญ่ ๆมาหลายโรงงาน งานในโรงแรมใหญ่ ๆ
รับประกันคุณภาพของงานต่อสายตาท่านเจ้าภาพเราจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง
สนใจติดต่อได้ที่ คุณจิรศักดิ์ พรหมทอง ได้โดยตรงที่เบอร์โทร
086 - 1261457 ขอรูปการแสดงเพิ่มเติมได้ที่ ราคาไม่แพงอย่างที่ท่านคิด
โทรมาติดต่อสอบถามราคากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น